Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Cac loại Khoá điện tử bạn nên biết

Ngày nay Khoá cửa điện tử ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau khiến người mua hàng trở nên bối dối. Bài viết dưới dây sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quát nhất cho bạn.


Cac loại Khoá điện tử bạn nên biết

 Khóa điện tử có tay nắm

Là loại được khá nhiều người dân sử dụng và ưa chuộng. Với thiết kế kiểu dáng đơn giản thanh lịch và sang trọng sẽ phù hợp với những ngôi nhà có kiểu dáng thiết kế theo phong cách hiện đại. Khoá cửa có tay nắm thường được sử dụng cho cửa chính bằng gỗ hoặc thép, và có độ dày từ 3,5 – 5,5cm và có độ rộng tối thiểu là 115mm. Nhược điểm của loại khoá này là lăp đặt tương đối phức tạp và phải là thợ mới có khả năng lắp đặt nhanh và chính xác.Do phải đục nhiều lỗ trong quá trình lắp đặp nên tốt nhất là lắp trên cửa mới để đạt được độ chính xác và thẩm mỹ.

Cac loại Khoá điện tử bạn nên biết

Khóa điện tử không có tay nắm

Loại này có giá thành rẻ hơn nhiều so với loại có tay nắm cũng dễ lắp đặt và bạn có thể hoàn toàn tự mình lắp đặt. Loại khoá này chỉ áp dụng được với những cửa có độ dày từ 4,5 – 5cm và cửa đã được lắp tay khoá thông thường.

Cac loại Khoá điện tử bạn nên biết

Khóa điện tử dành cho cửa kính

Đối với những cửa kính cường lục dày 1,1 cm trở lên thì thường sử dụng loại khoá cửa điện tử này Sử dụng ngay lỗ tại cánh tay cửa kính để giữ nên giữ nguyên được cấu trúc và thẩm mỹ của cửa.Thường đi kèm với 1 kẹp giữ cửa đơn và sử dụng lỗ tại cánh tay cửa kinh nên vẫn giữ được thẩm mỹ và cấu trúc của cửa.

Cac loại Khoá điện tử bạn nên biết

Khóa điện tử dành cho cửa nhôm


Cũng giống như khoá của điện khoá cửa nhôm lắp đặt rất phức tạp do đó cần phải là thợ chuyên lắp đặt và phải lắp đặt trên cửa mới.

Nếu như các bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy liên lạc một trong những trung tâm sửa chữa bảo hành Khóa cửa điện tử theo Hotline : 0975641001 sẽ tư vấn tất cả những điều bạn cần biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét