Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Nên mua loại khóa cửa điện tử nào ?

Sự an toàn trong ngôi nhà bạn luôn được đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo an toàn cho chính bạn và người thân, hiện nay mọi người đều lựa trọn mua khóa vân tay. Nhưng có rất nhiều loại như: Epic, Samsung, Gateman, yale, H-gang…làm người mua không biết lựa trọn loại nào. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một số sản phẩm để các bạn đưa ra quyết định cho mình.


Nên mua loại khóa cửa điện tử nào ?

Khóa cửa điện tử Epic

Hãng Epic có một số sản phẩm tiêu biểu hiện tại được mọi người mua nhứ: Khóa cửa Epic 8000L, Popscan, Triplex…Đây là loại khóa điện tử được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, nên các bạn toàn toàn có thể an tâm về chất lượng hàng này. Loại khóa này cũng có đủ các chức năng mà các bạn cần. Về sự ổn định thì đây là loại khóa bạn nên quan tâm.

Nên mua loại khóa cửa điện tử nào ?


Khóa cửa điện tử Samsung

Samsung là thương hiệu Hàn Quốc, không còn lại với thị trường Việt Nam. Nó cũng là hãng được quảng cáo và lớn nhất hiện này. Khóa Samsung có thể được nhập về từ Hàn Quốc (phiên bản nội địa) hoặc từ Trung Quốc ( phiên bản quốc tế). với phiên bản nội địa Hàn sẽ đắt hơn phiên bản quốc tế. =
Các loại khóa Samsung được mọi người quan tâm hiện này là: Khóa Samsung SHS-H505 đang được tin dùng...

Nên mua loại khóa cửa điện tử nào ?


Khóa cửa điện tử Gateman

Loại này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, thương hiệu thuộc tập đoàn ASSA ABLOY, đây là hàng nội địa. Giá cả phải chăng. 

Khóa điện tử Yale

Thương hiệu Châu Âu, sản xuất tại Trung Quốc. một trong nhưng công ty thuộc tập đoàn ASSA ABLOY. Chất lượng khá tốt nhưng giá cả hiện tại đang khá đắt, nó nhằm vào các gia đình trung lưu trở lên. Loại này rất phù hợp với thiết kế cửa hiện tại ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét